Trang chủ Họ nói về chúng tôi Giải pháp nhận diện thương hiệu với vườn thẳng đứng

Giải pháp nhận diện thương hiệu với vườn thẳng đứng

 

Vườn thẳng đứng là mô hình trồng cây ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam bởi sự tiện ích, tính thẩm mĩ và không tiêu tốn quá nhiều diện tích cho các công trình như nhà ở riêng biệt, căn hộ chung cư cho đến văn phòng, công ty trong việc trang trí nội ngoại thất. Ít ai biết rằng mô hình mới này cũng là một cách để các doanh nghiệp hiện nay sử dụng trong việc thiết kế nhận diện thương hiệu với các biểu hiệu hay logo của công ty.

 

vuon-thang-thuong-hieu-01

 

Những người thiết kế nói chung luôn đứng trước câu hỏi cần làm gì để sản phẩm của mình ấn tượng hơn, mới lạ hơn, độc đáo hơn? Làm thế nào để thu hút ánh nhìn của mọi người lướt qua và đã nhìn một lần thì phải nhớ? Vườn thẳng đứng là một gợi ý hay cho câu hỏi này. Với phương án sử dụng vườn thẳng đứng, tên và logo của doanh nghiệp hoặc tên và hình ảnh nhận diện thương hiệu của một nhãn hàng nào đó có thể được thiết kế, quảng bá một cách khéo léo lên trên nền cây xanh.

 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vườn tường và với kinh nghiệm 4 năm, Công ty cổ phần Plink đã hoàn toàn chủ động trong việc thiết kế và thi công các công trình vườn tường trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn hiện nay như logo trên bức tường xanh tại tòa nhà IPH, tên và logo Ecopark, tên một cửa hàng đồ uống... Màu sắc của cây xanh nổi bật trên không gian kiến trúc xung quanh sẽ gây ấn tượng mạnh, thu hút sự chú ý dù chỉ là những người qua đường. Logo hoặc hình ảnh nhận diện thương hiệu được thiết kế bằng chính cây xanh có màu nổi bật trên nền tường cây hoặc bằng vật liệu khác.

 

vuon-thang-thuong-hieu-02

 

Việc lựa chọn vật liệu để tạo hình nhận diện thương hiệu trên nền vườn thẳng đứng là không giới hạn, có thể sử dụng gỗ, inox, mica... Người thiết kế sử dụng thêm hiệu ứng của ánh sáng làm cho bức tường cây lung linh hơn, thông điệp quảng cáo mạnh mẽ hơn.

 

Ngày nay, cả thế giới đang bắt tay ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu, một hành động nhỏ góp phần giảm lượng khí thải, gia tăng cây xanh đều được khách hàng, cộng đồng ủng hộ và ghi nhận. Việc trang trí một cửa hàng, một văn phòng hoặc một nhà hàng hay cao hơn là tạo hình quảng cáo, PR có sử dụng phương án vườn thẳng đứng ngoài mục đích tạo ấn tượng bằng hình ảnh còn là một cách rất thông minh trong mục tiêu kéo cộng đồng về phía mình, để cộng đồng ủng hộ một cách tự nguyện.

 

vuon-thang-thuong-hieu-03

 

Vườn thẳng đứng đã được du nhập vào Việt Nam và đã được nhiều kiến trúc sư ứng dụng thành công. Với những lợi thế mà phương pháp trồng cây truyền thống không có được, vườn đứng đang dần trở thành một phương án phổ biến trong việc tạo không gian xanh, trang trí, tô điểm cho các công trình. Hơn thế nữa, vườn đứng đang được ứng dụng trong các hoạt động quảng cáo, PR và đem lại hiệu quả ngoài mong đợi./.

Bài liên quan:

Bài mới hơn:

photo
Chương trình "Vì một tương lai xanh" giới thiệu về vườn thẳng đứng  
photo
Chương trình được phát trên kênh NET VIET với một số công trình vườn thẳng đứng được hoàn thiện bởi công ty Plink

Bài cũ hơn:

photo
Bài viết về vườn thẳng đứng cao nhất Việt Nam trên báo kiến trúc Việt Nam
photo
Vườn Xanh treo ngược cho không gian nhà phố. (Bài viết trên báo Kiến trúc Việt nam)
photo
Tạp trí kiến trúc với vườn thẳng đứng Plink trong số báo tháng 10 năm 2013.